PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Thẩm mỹ chuyên sâu - sức khỏe chủ động

ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI XOANG MỦ MÃN TÍNH CÙNG TS. BS ĐOÀN THỊ THANH HÀ

Viêm mũi xoang mủ tái phát dai dẳng trong nhiều năm liền khiến chị Nguyễn Thị Hương cảm thấy mệt mỏi vì sinh hoạt và công việc gặp nhiều trở ngại.

Sau khi nghe giới thiệu từ bạn bè, người thân, chị đã quyết định tới Phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông để thăm khám cùng TS. BS Đoàn Thanh Hà - Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng tại phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành, đã chữa trị hàng ngàn ca viêm mũi xoang mủ thành công, qua các hoạt động thăm khám chuyên khoa và kiểm tra nội soi, TS.BS Đoàn Thanh Hà phát hiện các xoang của chị Hương viêm nề, niêm mạc mũi nhạy cảm, có nhiều kén mủ bên trong.

“Bác sĩ Hà là người rất nổi tiếng về tai mũi họng chị đã được biết, và người nhà chị cũng đã theo điều trị bác và khỏi hoàn toàn viêm xoang cho đến giờ nên chị đăng kí khám tại phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn luôn mà không cần đi tham khảo thêm nơi khác.” - Chị Hương cho biết.

Để bảo toàn sức khỏe tai mũi họng cho bệnh nhân, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị phù hợp kết hợp công nghệ phẫu thuật nội soi mũi xoang hiện đại cho chị Hương.

Sau 1h phẫu thuật, bác sĩ đã loại bỏ triệt để ổ viêm cho người bệnh, đồng thời giúp làm giảm đau, hạn chế chảy máu và thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật của chị Hương diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, giải quyết hoàn toàn nỗi lo viêm xoang tái phát thường xuyên, giúp chị Hương thở thông thoáng, trở lại cuộc sống khỏe mạnh.

Sau đó, chị Hương đã được bác sĩ kê đơn thuốc và tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh mũi họng đúng cách để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Chị Hương hạnh phúc chia sẻ: “Không ngờ làm thủ thuật lại nhanh và nhẹ nhàng như vậy, biết thế này chị đã đến phòng khám làm sớm hơn đỡ phải chịu đựng những khó chịu mà xoang mang đến trong bao nhiều năm qua.”

Viêm xoang là một bệnh rất phổ biến ở mọi lứa tuổi, và gây không ít phiền toái cho sức khỏe của người bệnh. Chuyên khoa Tai mũi họng tại phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông đã tiếp nhận và điều trị thành công rất nhiều ca viêm xoang cấp, viêm xoang mãn tính.

Với trang thiết bị hiện đại hàng đầu, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện quân đội 108, bệnh viện 103,....phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông còn chữa trị thành công nhiều bệnh lý về tai mũi họng khác, được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Trực tiếp đặt lịch khám 1-1 với đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông:

• Thời gian: Từ 8h đến 17h30
  • Địa chỉ : Số 38-40 BT8, KĐT Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội (gần trường Ban Mai School)
  • Điện thoại: 0858.943.886 - 0822.730.886 - 0856.452.886
  • Email: hoangtuanclinics@gmail.com