logo
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Thẩm mỹ chuyên sâu - sức khỏe chủ động

Chính sách hoạt động

  1. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG WEBSITE PHONGKHAMHOANGTUAN.VN

Chào mừng bạn đến với website của PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN. Vui lòng đọc kỹ Quy định Sử dụng trước khi tiếp tục truy cập website phongkhamhoangtuan.vn, để bạn biết được các quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình liên quan đến chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề về việc đặt hàng, mua hàng, thanh toán, tạo tài khoản, quản lý thông tin tài khoản, giải quyết sự cố,….

Khi bạn truy cập vào website phongkhamhoangtuan.vn của chúng tôi có nghĩa là Bạn đồng ý với Quy định Sử dụng này. Chúng tôi có quyền chỉnh sửa các quy định vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo cho người dùng. Bạn cần phải định kỳ truy cập và đọc qua nội dung này để kịp thời cập nhật và nắm được các quy định của chúng tôi trước khi quyết định mua hàng.

Các định nghĩa:

Chúng tôi: theo ngữ cảnh có thể là PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN và/hoặc các bên thứ hai khác có liên kết trên website trong việc hỗ trợ thanh toán.

Dịch vụ: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe triển khai trên website bao gồm nhưng không giới hạn các gói khám sức khỏe và các dịch vụ liên quan.

Bạn: theo ngữ cảnh có thể là người dùng, hoặc khách hàng, hoặc người được khách hàng ủy quyền bằng văn bản, lời nói hoặc một hình thức khác, để truy cập website.

  1. GIỚI THIỆU

Bằng việc truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN, bạn hoàn toàn đồng ý theo các điều khoản, điều kiện dưới đây.

Chúng tôi duy trì quyền thay đổi hoặc điều chỉnh bất kỳ điều khoản và điều kiện nào dưới đây. Mọi sửa đổi nếu có sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi đăng tải trên hệ thống trang này.

  1. Dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN cung cấp dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến. Bệnh nhân lựa chọn dịch vụ y tế phù hợp trên hệ thống PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN để đặt lịch khám.

Phòng khám sẽ gửi cho bạn thông báo qua Email và gọi điện thoại để xác nhận lịch hẹn khám cũng như hướng dẫn các bước chuẩn bị cần thiết trước khi đến khám cho khách hàng.

  1. Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám

Trước khi khám

  • Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
  • Hướng dẫn đi lại, qui trình làm thủ tục khám

Trong khi khám

  • Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
  • Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh

Sau khi khám

  • Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
  • Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn (nếu có yêu cầu)
  • Hỗ trợ quyền lợi của bệnh nhân sau khi đi khám (nếu có yêu cầu)
  1. Sai lệch thời gian & hủy lịch khám

Lịch hẹn khám qua PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN và thời gian khám thực tế có thể sai khác so với lịch hẹn ban đầu do đặc thù của hoạt động khám chữa bệnh. Chúng tôi cố gắng để giảm thiểu sự sai lệch về thời gian và giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh.

Lịch hẹn khám có thể bị hủy hoặc thay đổi đột xuất vì một lý do nào đó. Chúng tôi sẽ thông báo sự thay đổi đó trong thời gian sớm nhất bằng một hoặc đồng thời các ứng dụng tin nhắn SMS, Email, và cuộc gọi thoại.

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, chẳng hạn như lỗi đường truyền hoặc sai lệch thông tin, bạn có thể không nhận được thông báo kịp thời. Trong trường hợp này, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN mong nhận được thông tin từ người bệnh để chúng tôi có thể sắp xếp lịch khám bổ sung phù hợp với yêu cầu của bạn.

  1. Khiếu nại

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN luôn mong muốn nhận được những ý kiến phản hồi hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ để chúng tôi ngày càng nâng cao và cải tiến hơn trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Giờ làm việc:

Khám bệnh: Từ 08h00 đến 21h30 (tất cả các ngày trong tuần)

Thẩm mỹ: Từ 08h00 đến 21h30 (tất cả các ngày trong tuần)

Điện thoại:  0931.742.889

Địa chỉ: Số 24 (40-BT8), Khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

  1. CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG
  2. Đặt dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Bước 1: Bạn truy cập website và lựa chọn mục “DỊCH VỤ” để lựa chọn Gói khám sức khỏe mong muốn hoặc ở đầu “TRANG CHỦ” có form đặt hẹn.

Bước 2: Sau khi lựa chọn được dịch vụ, Bạn bấm “ĐĂNG LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN” để đến trang điền thông tin và tiến hành ĐẶT HẸN.

Bước 3: Bạn lần lượt nhập các thông tin cá nhân cần thiết như: Họ tên, Số điện thoại, Email, Ngày tháng năm sinh, Ngày và giờ đến khám, v.v….

Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đặt hẹn sau đó, bấm vào nút “ĐẶT LỊCH KHÁM” để hoàn tất lịch đặt hẹn.

Sau khi hoàn tất, sẽ xuất hiện pop-up thông báo ĐẶT LỊCH HẸN THÀNH CÔNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận lịch hẹn với bạn trong vòng 24h (kể từ lúc bạn đặt hẹn thành công)

  1. Xác nhận đặt lịch khám

Sau khi đặt hàng thành công, Bạn sẽ nhận được một email xác nhận đặt hàng thành công được gửi vào địa chỉ email mà Bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể thực hiện một cuộc gọi để xác nhận thông tin đặt hàng theo số điện thoại mà bạn đã cung cấp.

  1. Phương thức thanh toán

Sau khi khách hàng đặt lịch gói khám online trên PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN của chúng tôi. Khách hàng vui lòng thanh toán tại phòng khám trực tiếp bằng hình thức Tiền mặt, Chuyển khoản và Thanh toán thẻ

  1. Chính sách hoàn tiền

Điều kiện hoàn tiền:

  • Chỉ áp dụng với dịch vụ đã thanh toán thành công và khách hàng chưa sử dụng dịch vụ đó.
  • Một số trường hợp đặc biệt khác theo quy định của Phòng khám.

Quy định chung của việc hoàn tiền:

Thủ tục hoàn tiền được thực hiện tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG TUẤN

Hoàn tiền vào đúng số tài khoản và phương thức được dùng khi thanh toán. Đối với phương thức thẻ, thời gian Bạn nhận được tiền hoàn tùy theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ của Bạn, thông thường:

                    - Thẻ ATM nội địa: 1 - 5 ngày làm việc.

                    - Thẻ thanh toán quốc tế Visa/MasterCard: 5 - 45 ngày làm việc.

Sau thời gian trên nếu chưa nhận được tiền hoàn, Khách hàng liên hệ trực tiếp tại Phòng khám hoặc qua hotline 0931.742.889 để được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ giải quyết

Chi phí phát sinh khi đổi trả

Khách hàng phải chịu chi phí chuyển khoản (Nếu có).

  1. Xử lý khiếu nại

Khi Bạn thực hiện việc thanh toán, đồng nghĩa với việc bạn đã tự nguyện đồng ý với giá và nội dung Dịch vụ đã được công bố trên Website phongkhamhoangtuan.vn. 

Nếu có bất kỳ sự cố nào phát sinh, Bạn vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi thông qua Hotline 0931.742.889 Từ 08h00 đến 21h30 (tất cả các ngày trong tuần).

  1. Quy định khác

Quy Định Sử Dụng Website này là một phần không tách rời với Chính sách bảo mật của chúng tôi. Xin vui lòng đọc thêm Chính Sách Bảo Mật để hiểu rõ các quy định, điều khoản, chính sách và hướng dẫn của chúng tôi trước khi bạn truy cập đăng ký và/hoặc sử dụng các Dịch Vụ trên website phongkhamhoangtuan.vn của chúng tôi.

 

.